Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200 đồng 1 con tem tại Bến Tre

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bóng bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 59đ một con tem tại Long An

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn được in trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File design in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in đó là mọi giấy thì đó mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem vỡ bảo hành tròn 10mm Click


Thông tin khi thiết kế   demo tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được design demo
với các nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng với đội ngũ nhân viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi khách kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của stem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt làm namecard cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một với mẫu tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.