Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở Yên Bái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 136đồng/1 cái tem tại Thanh Hóa

 


Vài loại decal được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được in từ nguyên liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là những decal thì nó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng thích hợp để in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bao hanh vào đây

Thông tin khi mà làm demo tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với đội hình cộng tác viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi khách kể cả các quý khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỡ được làm với mầu đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn được, đó là yếu tố bắt buộc của việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in card visit phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với mã tem vỡ thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.