Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 146đồng/1 chiếc tem ở tại Lai Châu

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 153VND/1 cái tem ở tại Lâm Đồng

 


Một số vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để lé những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in tem bảo hành tôi có thể in logo hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem bể giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì mọi phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là dùng phù hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bao hanh tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được làm demo
với những nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng cộng tác viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi khách khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành được sản xuất cùng với sắc màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện mức độ giòn của stick vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in tem bóng) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn and rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính dòn (hay bị nứt, đứt gãy vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, các bạn cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cao với mẫu mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.