Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 45đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, làm demo không lấy phí 100%, giao tận nhà


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách ở tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 142 đồng 1 cái tem ở tại Yên Bái
 

Những loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi làm tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem rách
- File design in tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in tem bể dòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà in tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in là các giấy tráng keo thì nó các phần tử thừa của hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem bạc Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được tạo demo
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of stick thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được in với sắc màu rất đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in tem bảo hành dòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem nát tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem bảo hành điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.