Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 120đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 158VND/1 cái tem ở Bắc Giang

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn có thể được làm bởi nguyên liệu riêng giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem rách
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem bạc Nháy vào đây

Thông tin khi mà dựng   market tem vỡ
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn được in cùng với mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi mức độ dòn of stick chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-thuan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.