Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 95đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 37VND một chiếc tem tại Khánh Hòa
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in bởi loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File design in tem rách vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất được trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem mác Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỡ
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà khó khi bóc tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng lực lượng designer làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem vỡ được in ấn với sắc mầu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất độ dòn of tem nhãn mác chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in được, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất stem chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn loại giấy loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem nát chất lượng cực tốt với những mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem vỡ 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.