Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 38 đồng một chiếc tem ở tại Xã Đình Xuyên, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, dựng demo free 100%, trả tận nhà

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem đảm bảo of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-ha-tinh

 


 

Những vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó các phần dư thừa of sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 100+ mẫu tem vỏ trứng vào đây

 Thông tin khi tạo   mẫu tem nát
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo market
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem nát luôn được làm với mầu sắc vô cùng đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới làm hoàn thành hết độ giòn of mác chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để làm nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in name card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ in tem vỡ giá rẻ hà nội ở đây !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.