Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 150đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, dựng demo free 100%, trả tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát ở Tỉnh Đắk Lắk chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho sản phẩm of bạn  and tham khảo: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 48VND 1 con tem tại Hà Nội
 

Một số loại vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem rách chủng loại dòn luôn được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File design in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành giả dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in là các giấy tráng keo thì những phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem nhãn mác Truy cập ở đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội hình designer design market rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn chỉnh độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ sử dụng vật liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, làm decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-thuan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.