Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Hoà Bình giá rẻ chỉ từ 140đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, làm market free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bóng bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp với hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 37VND/1 cái tem tại Bắc Kạn

 

Một vài loại decal được dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn được làm bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem nát ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xin mời xem mẫu tem nát Click

Thông tin khi làm   mẫu tem bể
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là các khách khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ được in với mầu nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với in ấn tem bể giòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi mức độ dòn of nhãn mác chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem halogram) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt in name card cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đắk Nông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.