Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại H. Phước Long giá rẻ chỉ từ 130đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách tại Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, thiết kế market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem mủn của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Một vài vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bể loại giòn sẽ được in ấn bằng vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem rách chúng ta có thể làm logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi in là tất cả giấy có sẵn keo thì đó những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Nháy vào đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem rách

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể nhiều cùng với đội hình designer dựng mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với màu sắc nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm xong mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất decal vỡ ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.