Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Yên Bái giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Yên Bái chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 197VND 1 cái tem tại Bạc Liêu
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để in tem vỡ 
-  Tem nát loại giòn luôn được in từ vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm design tem nát thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả decal thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Click chuột

Thông tin khi mà làm   demo tem vỡ
- Là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là các người đặt in khó tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với màu cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in stem chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm namecard cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem rách, làm decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tron

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.