Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở TP. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 140đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành ở Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem vỡ of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Vài loại giấy được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi là loại giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi in tem rách ta có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất là tất cả decal thì các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Vố số mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng demo
với nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát được in ấn với màu sắc nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bóng) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in mác chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.