Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Phước giá chỉ từ 115đ/cái

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không lấy phí 100%, ship tận tay


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Bình Phước chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Các loại vật liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem rách giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in ấn tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy decal thì đó mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đặng bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng đội ngũ kỹ thuật viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được in với mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng cao với mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Kiên Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.