Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Huyện Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An, cạnh tranh nhất

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 37VND 1 chiếc tem tại Huyện Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An

tinh

tinh

 

Những loại giấy dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem nát loại dòn sẽ được sản xuất bằng loại giấy riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là dùng phù hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Xem mẫu tem mác Truy cập


Thông tin cần thiết khi design   demo tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt các sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi bạn khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc cực đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, làm decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-bac-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.