Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220đ 1 cái tem ở tại Lâm Đồng

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 162 đồng 1 chiếc tem ở tại Hà Nội

 


Một số vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là những giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem rách

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được làm market
với nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể nhiều cùng với dàn designer thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả mọi bạn khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được in cùng với sắc mầu nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in tem chống mở hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn loại decal chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng hàng đầu với các mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.