Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 82 đồng một chiếc tem ở Đồng Tháp

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo free 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem liêm phong of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 210VND một con tem ở tại Đồng Tháp

 

 



Những loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn sẽ được làm từ loại giấy riêng giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem vỡ tôi có thể in logo hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi decal thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ giá in tem bảo hành Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỡ phong phú cùng đội ngũ nhân viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt in phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát được in ấn với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới in hoàn thành mức độ dòn của tem vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Office in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.