Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 36đồng/1 con tem ở tại Quảng Ngãi

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem nát of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 185 đồng một chiếc tem tại Hòa Bình

 

 

Một vài loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn có thể được in ấn trên nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi làm tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File in tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả decal thì đó hầu hết phần xung quanh of hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm máy in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không khó khi dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỡ phổ biến cùng với dàn designer thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là các người đặt in khó tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in ấn với sắc mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với những in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn xong hết mức độ dòn of mác chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in cardvisit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.