Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 127VND một cái tem ở tại Bình Định

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt, làm demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Trà Vinh giá chỉ từ 112 đồng một chiếc tem tại Lạng Sơn

 

 

Một số loại decal được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được làm trên nguyên liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in ấn đấy là mọi giấy thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc cực đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các in tem rách dòn thì khi vừa mới làm hoàn chỉnh độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt làm card visit cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu mã tem bể làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.