Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 210VND/một cái tem ở Đắk Lắk

Dịch vụ in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bể of xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lào Cai giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở Lâm Đồng

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy thành thử có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… để chống lại những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi sản xuất tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm là mọi giấy decal thì đó tất cả phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn phù hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bao hanh Bấm ở đây

Thông tin khi design mẫu tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với đội hình kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả các quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn mác chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.