Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 134đồng/một chiếc tem ở tại Sóc Trăng

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem bể of xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 98đồng/1 con tem ở tại Đà Nẵng

 


Một vài loại giấy được dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn được in bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích chống lại những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế in tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in ấn đó là hầu như mọi giấy thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin khi làm market tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stick thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng luôn khó khi mà lột stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể nhiều với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với các làm tem bể giòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ giòn của mác vẫn còn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt làm card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá 50đ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao nhất với những mã tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.