Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 192 đồng một con tem tại Tây Ninh

Chuyên làm tem bể giá rẻ, chất lượng cao nhất, tạo market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem nát của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 179VND 1 con tem tại Đà Nẵng

 

 

Các loại giấy dùng để in tem bể 

-  Tem rách chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi sản xuất tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem bể ví dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu như tất cả giấy decal thì hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số In tem bảo hành tại Hậu Giang ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem nát

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được tạo demo
với những nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi lột mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in cùng với sắc mầu cực đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi one thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện độ dòn của nhãn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem rách) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất card visit phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao nhất với mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.